ลิฟท์ขนของเคลื่อนย้ายสินค้า

ลิฟท์ขนของเคลื่อนย้ายสินค้า

               วันเสาร์นี้เอ๋จะมานำเสนอหลักสำคัญเนื่องด้วยงานของปูที่แยมมองว่าหลายคนก็อาจไม่เคยได้ข่าว ออยปฏิบัติราชการเนื่องด้วยลิฟท์ขนของค่ะซึ่งด้วยส่วนบุคคลแล้วดำเนินกิจการเนื่องด้วยด้านกำเนิดลิฟท์ขนของให้กับโฮเต็ลแห่งหนึ่งมาหลายปีแล้วฮะ จนวันหนึ่งโรงงานอุตสาหกรรมแห่งนี้ก็ต้องถูกปิดตัวลงทั้งนี้เพราะด้วยห้างสรรพสินค้านั้นมีหนี้เป็นปริมาณมาก ออยก็ไม่รู้ว่าเค้ามูลเป็นสำหรับอะไรครับ ในคราวนั้นโอ๋ก็หนักใจนะโดยเหตุจูนไม่ทราบจะไปแสวงงานทำแห่งใดดีและงานประกอบลิฟท์ขนของก็เป็นงานที่บ๋อมช่ำชองที่สุด แต่ด้วยขณะที่ออกจากงานผู้บริหารโรงงานก็ได้ให้ลิฟท์ขนของแขนงมาแต่เป็นลิฟท์ขนของอันนั้น ซึ่งครั้งนั้นเอ๋ก็ถือเอาว่าเจ้าของจะให้ผมสาเหตุใดนะทั้งที่ผมก็ไม่รู้จะไปใช้งานอะไร

และในตอนนั้นในทางผ่านที่อาศัยก็มีสามีแม่บ้านชาวชาวต่างชาติคู่หนึ่งได้โยกย้ายมาอยู่ซึ่งอาคารบ้านเรือนนั้นเป็นที่พักอาศัยปูน 1 ชั้น ซึ่งนกเพ่งการขนถ่ายแล้วก็ดูท่าจะลำบากสมควร ภายหลังคู่คู่สมรสฝรั่งเข้ามาอยู่ ในตอนนั้นก็มีคนรับใช้เดินมาหาจูนพร้อมด้วยบอกว่าลิฟท์ขนของใช่ได้ไหม เพราะว่าคนต่างด้าวนั้นอยากจะเช่าให้เราช่วยขนของขึ้นไปบนชั้น 3 หน่อย ซึ่งมันเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดไม่ใหญมากและโต๊ะเครื่องแป้ง ในเมื่อวันนั้นผมก็ถามคนใช้ว่าวันนั้นผมมองว่ามีการย้ายของเข้าที่อยู่หมดแล้วนิ ซึ่งเด็กรับใช้ก็ชี้แจงว่าพ่อบ้านเขาลืมของ จึงต้องนำมาวันนี้ก็เห็นว่าบ้านช่องเรามีลิฟท์ขนของและคนใช้คนนี้เขาก็พอรู้ว่าผมทำงานด้านนี้มาก่อน

ผมก็เลยได้เข้าไปเอื้อเฟื้อครับผมซึ่งภายหลังถ่ายของให้เข้าที่แล้ว  คู่ผัวตัวเมียต่างชาติเขาก็ให้สตางค์ค่าน้ำใจมาครับ แรกเริ่มผมก็กะจะไม่รับหรอกครับแต่ด้วยเขาให้ก็รับไว้ ภายหลังนั้นผมก็ริเริ่มไตร่ตรองอะไรออกแล้วล่ะครับ ว่าผมจะรับขนย้ายสินของตามที่อยู่อาศัยต่างๆหรือไม่พื้นที่ต่างๆด้วยลิฟท์ขนของ ผมก็ได้ชวนเพื่อนฝูงหลายคนที่ไม่มีงานทำด้วยกันมาเข้าร่วมทำงานด้วยกัน ซึ่งก็ต้องบอกว่าดีเยี่ยมมีลูกค้าใช้บริการเป็นปริมาณมาก และเริ่มทำที่จะทำการทำงานด้านนี้อย่างเอาจริง ซึ่งก่อกำเนิดจนเป็นการทำงานเฉพาะบุคคลของผมจนได้ ซึ่งอาชีวะนี้ผมก็ไม่ถือเอาว่าจะได้มาทำฮะ แต่ด้วยลาภพิเศษและวิธีเลือกก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องดีที่สุดเพราะในชีวิตของผมครับ

ใส่ความเห็น

